Thursday, September 3, 2009

Yuwie, หาเงินผ่านเนท

ธุรกิจเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่ยิ่งใหญ่บล็อก Yuwie.com
ด้วยระบบรายได้ 10 ชั้นความลึก
Yuwie สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องรอคลิกโฆษณา
หาเงิน หาเพื่อน แล้วยังได้ทำบล็อกเขียนข้อความ เก็บรูป ฟรีๆ อีก
Yuwie เป็น website ที่ให้เราสร้าง “ไดอารี่บนอินเตอร์เน็ต” (เรียกอีกอย่างว่า blog บล็อก หรือ space ) Yuwie ให้เรามี blog บล็อก เป็นของตัวเองแถมยังให้เงินเราใช้อีก โดยมีหลักการให้เงินเราดังนี้

ถ้ามีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเรา หรือ เราชวนเพื่อนมาสร้าง blog บล็อก แล้วมีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเพื่อนเรา การเข้ามาดูนี้ 1 Click เป็นเวลา 3 วินาที เราเรียกว่า 1 เพจวิว (Page View) ไม่ว่าจะเข้ามาดูเรา ดูเพื่อนเรา หรือดูคนที่เราแนะนำ จะนับรวมหมด สรุปก็คือไม่ว่าเราทำอะไรก็ตามใน Yuwie เราได้เพจวิวหมด แล้ว Yuwie ก็จะแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้เรา โดย yuwie จะจ่ายผ่านเช็ค หรือ paypal หรือ alertpay



สนใจ หาเงิน หาเพื่อน ต้องการ สร้าง บล็อก ฟรี Yuwie เป็นทางเลือกของคุณครับ

ถาม เราจะทำเงินได้เท่าไหร่ จาก บล็อก Yuwie
ตอบ
สมมุติว่าคุณแนะนำเพื่อนได้ 3 คน แต่ละคนที่คุณแนะนำมา ก็แนะนำต่อ 3 คน แนะนำไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้นที่ 10 โดยสมาชิกแต่ละคนได้ 1000 page view/ต่อเดือน ทุก ๆ 1000 page view Yuwie จะมีรายได้ 0.5 ดอลล่าสหรัฐ Yuwie จะแบ่งจ่ายให้ 10% ของทุก ๆ 1000 page view ที่คุณทำได้ และทุก ๆ 1000 page view ของสมาชิกใต้คุณ จนถึงชั้นที่ 10 ซึ่งจะประมาณรายได้ต่อเดือนได้ดังนี้

(คำนวณที่ 1$ = 35Bht. = 358,242.15 บาท/เดือน)

!!! คุณจะมีรายได้มากกว่านี้จาก Yuwie บล็อก!!!

เพราะแต่ละคนทำได้มากกว่า 1000 page view/เดือน
และเราสามารถแนะนำได้มากกว่า 3 คน
บล็อก Yuwie มีขั้นต่ำในการจ่ายอยู่ที่ $5

อัพเดทหลักฐานการจ่ายล่าสุดของบล็อก Yuwie
หมายเหตุ หลักฐานด้านล่างเป็นของผมที่ได้รับมาเอง รับประกันว่าได้รับเงินจริงแน่นอน


หลักฐานการจ่ายเงินของบล็อก Yuwie ผ่าน paypal (ของผมเอง)


หลักฐานการจ่ายเงินของบล็อก Yuwie ผ่านเช็ค
(หลักฐานนี้เป็นของสมาชิก yuwie ไม่ใช่ของผม เพราะผมรับเงินผ่าน paypal ไม่ได้รับผ่านเช็ค)


โปรโมรชั่นสำหรับคนที่สมัครเป็นสมาชิกกับทีมเราแล้วตั้งใจทำบล็อกจริงๆ ทางเราจะมีการช่วยหา Downline ต่อให้คุณ
โดยเปลี่ยน link สมัครที่หน้าสมัครของเว็บนี้เป็นของคุณ ซึ่งจะทำให้สมาชิกทีมเราที่ตั้งใจมาทำบล็อกจริงๆ จะมี downline ติดตัวกันทุกคน
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมก็แค่สมัครเป็นสมาชิกทีมเดียวกับเราโดยคลิกที่ link ด้านล่าง แล้วติดต่อเราผ่านทางบล็อก yuwie หรือ email หรือ msn ครับ


ที่มา : boy1000.wgservice.com

No comments:

Post a Comment